Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Thuốc trị bệnh sùi mào gà chữa có hiệu quả không

 Chi phí trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là trục trặc mà nhiều “nam thanh, nữ tú” trót mang bệnh cảm thấy tự ti. Bởi vì, chi phí trị liệu bệnh lí sùi mào gà thường có giá rất đắt so với trị liệu với thuốc trị bệnh sùi mào gà các bệnh khác.

bệnh lí sùi mào gà tuy không dẫn tới nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại dẫn đến mất thẩm mỹ tại cơ quan sinh dục, tại vùng miệng, mắt…. Dẫn đến tâm lý trăn trở, mặc cảm và xấu hổ. Buộc phải bạn nhất thiết phải trị liệu dù có tốn kém đến bao nhiêu đi nữa.

Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, giá đắt không?

Chi phí trị bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền dựa vào rất nhiều yếu tố như: tình hình bệnh, kỹ thuật điều trị, địa chỉ thăm khám và điều trị..... Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết để có câu trả lời.

1. Chi phí kiểm tra sùi mào gà đầu tiên

Bước ban đầu khi đến khám, bạn sẽ nói biểu hiện và sẽ được nhân viên sắp xếp lịch gặp b.sĩ. Bác sĩ sẽ quan sát một số triệu chứng lâm sàng bên ngoài. Nếu nghi ngờ chuyên gia sẽ chỉ định các xét nghiệm liên quan đến thuốc chữa sùi mào gà. Chi phí kiểm tra đầu tiên ước tính 320k (chưa kể các xét nghiệm bổ sung nếu như buộc phải thiết)

2. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Có nhiều kỹ thuật để phát hiện bệnh mào gà. Trong số đấy xét nghiệm là nhóm phương pháp được sử dụng cơ bản cũng như chính xác nhất. Hiện nay có những phương pháp xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch tiết….

  • Xét nghiệm máu phát hiện sùi mào gà

cách thức này ứng dụng cho giai đoạn sớm, Chuyên viên xét nghiệm sẽ lấy trực tiếp máu của người khám để tiến hành xét nghiệm. Quá trình xét nghiệm máu sẽ được ghi trên phiếu và ghi rõ là dương tính (bạn đã bị bệnh) cũng như âm tính (bạn không mắc bệnh) với sùi mào gà.

  • Xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật

phương pháp xét nghiệm này áp dụng cho một vài người bệnh đang ở giai đoạn đầu hay thời kỳ sau của sùi mào gà. Bác sĩ sẽ lấy trực tiếp những mẫu vật là những mụn sùi tại trên cơ thể của bệnh nhân thường là ở âm đạo, dương vật, lân cận ở vùng hậu môn,… để xét nghiệm. Phân tích xem một số nốt u sùi này có chứa virút HPV gây nên bệnh mộng gà hoặc không.

  • Xét nghiệm dịch tiết âm đạo, miệng sáo

đường chính để sùi mào gà lây lan và tiến triển là khi giao hợp với đối tác (thường là gái mại dâm) nhưng không sử dụng BCS. Virus HPV sinh sôi mạnh trong môi trường ẩm thấp. Do vậy, để biết chính xác bạn có mắc bệnh sùi mào gà hay không, một số bác sĩ sẽ khiến cho xét nghiệm với dịch tiết âm đạo của phụ nữ cũng như dịch miệng sáo của nam giới.

Trong quá trình phân tích, khám, nhận xét, phân mẫu virus dẫn tới bệnh. Nếu như trong dịch lỗ sáo hoặc dịch âm đạo của người mắc bệnh có chứa virút HPV, việc này đồng nghĩa với việc bạn đã mắc bị bệnh lí sùi mào gà.

3. Chi phí trị liệu bệnh sùi mào gà

Đây là khoản chi phí lớn nhất bệnh nhân bắt buộc bỏ ra nếu như mắc chẩn đoán mắc bệnh lí sùi mào gà. Sau khi đến khám các chuyên gia sẽ căn cứ vào từng tình huống bệnh gặp cần mà sẽ chỉ dẫn buộc phải áp dụng dùng thuốc, đốt điện, nhiệt trị liệu laser hay đốt lạnh.

nếu bệnh nhẹ, b.sĩ sẽ kê cho bạn những mẫu thuốc về uống (chi phí sẽ thấp hơn). Nếu như bạn đến chữa trị bệnh mào gà tại giai đoạn muộn, khi một số nốt u sùi tiến triển nhiều và to. Lúc này, sẽ bắt buộc kết hợp trị liệu sùi mào gà bằng thuốc và tiến hành nhiều cách thức điều trị hiện đại như: phẫu thuật cắt nhiệt trị liệu điện cao tần, phác đồ ALA-PDT hay kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Lúc đó, chi phí điều trị sùi mào sẽ cao hơn khá nhiều.

  • Chi phí chữa sùi mào gà bằng thuốc:

Chi phí chữa trị sùi mào gà bằng thuốc còn dựa vào mẫu thuốc được chuyên gia chỉ định cũng như nơi bán thuốc. Ngoài những thuốc bôi để triệt tiêu mụn sùi mào gà, thì bác sĩ sẽ kê thêm những dòng thuốc uống có vai trò nâng cao thể lực và khả năng miễn dịch chống lại virút HPV.

  • Chi phí trị sùi mào gà theo cách thức nhiệt trị liệu lạnh:

Nitơ lỏng sẽ phun lên ở tại vùng da bị bệnh gây đóng băng các nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, các mụn sùi này sẽ khô lại và tự rơi ra.

  • Chi phí trị liệu sùi mào gà theo cách thức đốt laser:

nhiệt trị liệu laser sẽ được thực hiện trong thời gian rất ngắn hơn, hiệu quả cũng cao và rất khó tái phát hơn. Nhược điểm là những tổn thương trên niêm mạc sau khi trị liệu sẽ mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Phương thức này được khuyến cáo áp dụng cho một số nốt bệnh mào gà có kích thước to hoặc kết thành từng chùm, đặc biệt nên tránh ở nững vùng da nhạy cảm.

  • nhiệt trị liệu điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Với tác dụng của loại điện cao tần giúp phẫu thuật cắt bỏ những mụn sùi mào gà hiệu quả và ít tái phát. Nhược điểm của phương thức này là thời gian phục hồi rất lâu.

  • Chi phí chữa bệnh lí sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu như bệnh chuyển qua thời kỳ mạn tính có khả năng áp dụng phương pháp xâm lấn ít nhất ALA – PDT. Nhờ các hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào cũng như tiêu diệt triệt để các mầm mống gây ra bệnh, tái tạo ở vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí chữa trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số bệnh nhân.


4. Mức đô nghiêm trọng của bệnh lí sùi mào gà

nếu như bạn phát hiện ra cũng như chữa trị bệnh tại thời kỳ sớm. Khi một số biểu hiện bệnh mồng gà vẫn còn ít, những nhú sùi nhỏ. Lúc này, kỹ thuật chữa trị sẽ dễ dàng và chi phí thấp chữa trị hơn. Ngược lại, nếu như điều trị lúc bệnh đã nặng thì chi phí cao cũng như thời gian chữa trị dài hơn rất nhiều.

5. Tình trạng sức khỏe người mắc bệnh

virút HPV có thể bị tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu như người bệnh có sức khỏe, sức đề kháng tốt sẽ giúp việc trị liệu bệnh thuận lợi hơn rất nhiều. Từ đó cũng sẽ giúp giảm chi phí do không phải kéo dài thời gian điều trị.

6. Bệnh có quay trở lại nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là rất dễ quay trở lại, đặc biết là ở một số người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần trị liệu người bị bệnh sẽ lại buộc phải tốn thêm chi phí.

7. Thời gian trị liệu bệnh kéo dài

Yếu tố này được chi phối bởi 3 vấn đề kể trên như: tình trạng bệnh + sức khỏe người bị bệnh + bệnh có quay trở lại hay không? Để thời gian trị liệu rất ngắn hơn, bạn phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt cũng như tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia.

8. Chi phí mỗi lần tái kiểm tra sùi mào gà

bệnh nhân bắt buộc dự trù chi phí thăm khám bệnh định kì để khám bệnh có quay trở lại không. Vì đôi khi do các sơ suất sau chữa trị như quan hệ không sử dụng bao cao su với đối tác lây bệnh. Hoặc có tiếp xúc với niêm mạc da hở của người bệnh,… gây ra nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng bị bệnh.

9. Bệnh viện, Phòng khám nam khoa mà bạn chọn trị liệu

Theo chuyên gia Đỗ Văn Chiến, người bị bệnh không buộc phải tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào các phòng khám chất lượng không đảm bảo dẫn đến hiện trạng tiền mất, tật mang. Người bệnh bắt buộc lựa chọn một số bệnh viện, phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Ngày nay Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong điều trị sùi mào gà, cụ thể:

  • khám cũng như xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí nhiệt trị liệu sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ ứng dụng cho các khách hàng đăng ký kiểm tra thông qua hệ thống giải đáp trực tuyến hay qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: điều trị bệnh lí sùi mào gà tại đâu? Danh sách địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau cũng như không thể tính được chi phí chung nhưng thông qua bài viết này bạn cũng có thể ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

 Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, do virut Human papilloma (HPV) dẫn đến. Thời gian ủ bệnh là từ 2-9 tháng, trung bình là 3 tháng b...